Woocommerce Menu

ผลบอลสดคู่เดือดศึกสหรัฐอเมริกา คัพ

วันนี้มีผลบอลสดสองคู่มาฝากกันครับเป็นบอลลีกสหรัฐอเมริกา คัพ ที่ช่วงนี้มีคนหันมาเล่นเยอะทีเดียว ก็ดูเพลินๆ ลุ้นสนุกไปอีกแบบครับ ผลบอลไม่ค่อยพลิกเท่าไหร่ผมว่าเล่นง่ายดี มาเริ่มกันที่คู่แรกกันก่อนครับ ดีซี ยูไนเต็ดเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี
สำหรับเจ้าบ้านนั้นอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ผลงานในนัดหลังๆ ฟอร์มตกลงมาเยอะ 5 นัดหลังสุดเสมอ 4 แพ้ 1 เรียกได้ว่าอาการหนักทีเดียวอาจโดนถีบร่วงได้หากยังไม่วางแผนการเล่นใหม่ ส่วนทีมเยือนมีผลงานอยู่ในอันดับ 10 5 นัดหลังสุดชนะ 3 เสมอ 2 ผลงานค่อนข้างดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเมื่อถึงเวลาการแข่งขัน ทีมเยือนก็ทำหน้าที่ได้ดี บุกนำไปก่อน 1-0 เจ้าบ้านพยายามบุกกลับแต่ไม่สำเร็จ ผลบอลสดจบที่ 2-0 แต้ม
คู่ต่อไปเดือดตั้งแต่ยังไม่ได้แข่ง เป็นคู่ของออร์แลนโด้ ซิตี้เปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมนิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น สำหรับเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดี ชนะ 3 แพ้ 2 ส่วนทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 21 ของตาราง 5 นัดหลังสุดทำได้ไม่แย่มาก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 เกมในบ้านพอใช้แต่เกมนอกบ้านยังไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ นัดนี้ดูแล้วยากพอสมควร เมื่อเริ่มการแข่งขันเจ้าบ้านก็ทำแต้มไปก่อน 1- 0 ครึ่งหลังทำประตูได้อีก 2 ผลบอลสดจบที่ 2 – 0 แต้ม เป็นไปตามคาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *