Woocommerce Menu

ไฮไลท์บอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก บอลสไตล์เอเชียสนุกไม่แพ้ใคร

ลองมาดูบอลฝั่งเอเชียกันบ้างครับ สนุกไม่แพ้บอลยุโรป บอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีกมีเหล่าเซียนมาให้ไฮไลท์บอลหลายคู่พอสมควรครับ วันนี้ผมก็มีมาฝากกันสองคู่เช่นเคย เริ่มกันที่คู่ของเซี่ยงไฮ อีสต์เอเชียเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมชอนบุกฮุนได คู่นี้ดูแล้วเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีพีจีน่าจะมีภาษีมากกว่า เพราะขุมกำลังมีศักยภาพเกมในบ้านเล่นได้ค่อนข้างดีนักเตะมีความมั่นใจเนื่องจากเพิ่งชนะมาหมาดๆ
ส่วนทีมเยอนอย่างชอนบุกฮุนไดนั้นผลงานนอกบ้านยังวางใจไม่ได้ ผีเข้าผีออกนัดที่คาดว่าชนะดันแพ้ แต่นัดที่มองดูแล้วไม่ไหวกลับชนะ แต่หากมองในส่วนของขุมกำลังแล้วยังด้อยกว่าเจ้าบ้าน แถมสามนัดที่ผ่านมายังเอาชนะใครไม่ได้เลย งานนี้ดูทรงแล้วเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสคว้าแต้มได้มากกว่า เหล่าเซียนให้ไฮไลท์บอลเทใจไปที่เจ้าบ้านน่าจะทำแต้มได้ไม่ยาก
ไฮไลท์บอลคู่ต่อไปอูราวะ เรดเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมนิว วุลซาน ฮุนได สำหรับนัดนี้เจ้าบ้านอูราวะ เร้ดส์นั้นยังเต็มไปด้วยพลังแข่ง 13 ครั้งชนะไป 12 ครั้งแพ้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น และล่าสุดยังถล่มบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดกับปักกิ่ง กั๋วอัน 3 – 0 แต้มทั้งสองนัด เป็นงานหินสำหรับวุลซาน ฮุนได นัดนี้ต้องเล่นนอกบ้านด้วยแถมยังไม่คุ้นถิ่น 7 นัดหลังเอาชนะใครไม่ได้เลยโดนทะลวงเละ และนัดนี้ต้องมาเจอกับทีมแกร่งไร้พ่ายด้วย น่าจะยากเอาการหากอยากจะคว้าแต้มก็ต้องปรับกลยุทธ์มากพอสมควร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *