Woocommerce Menu

ผลบอลสดคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ หลายคู่ลุ้นสนุก

วันนี้มีผลบอลสดคอนคาเคฟ โกลด์ คัพมาฝากกันครับ เป็นอีกลีกที่มีนักพนันติดตามมากพอสมควรเพราะเล่นง่ายผลบอลไม่ค่อยพลิกมากแถมค่าน้ำก็ไม่แพงครับหลายคนจึงชอบรวมถึงผมด้วย เอาล่ะลองมาดูผลบอลสดคู่แรกกันเลยครับ คิวบาเปิดบ้านรับการมาเยือนจากมาร์ตีนิก
สำหรับเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 174 ของโลกผลงาน 5 นัดล่าสุดชนะ 2 แพ้ 3 ถือว่าไม่ได้แย่แต่ก็ไม่ดีเท่าไหร่นัก ส่วนทีมเยือนอย่างมาร์ตีนิกผลงาน 5 นัดหลังสุดทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว ชนะ 4 แพ้ 1 เรียกว่าฟอร์มมาแรงไม่เบา จากสถิติที่ทั้งสองทีมเจอกันมานั้นบอกได้เลยว่าสูสีมาก และเกมการแข่งขันของคู่นี้ก็ดุเดือดทำเอาคนดูนั่งไม่ติดเลยครับ จบการแข่งขันที่ผลสกอร์ 1-3 แต้ม
คู่ต่อมาเป็นผลบอลสดของเม็กซิโกเปิดบ้านรับการมาเยือนจากแคนนาดา สองทีมนี้ฟอร์มการเล่นใกล้เคียงกันครับเป็นอีกคู่ที่ลุ้นสนุกสุดๆ ในส่วนของเจ้าบ้านนั้นอยู่อันดับที่ 18 ของโลก 5นัดหลังสุดในศึกคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ ชนะ 5 นัดรวดถือว่าไม่ธรรมดาครับ ฟอร์มพี่เขามาจริงๆ ส่วนทีมเยือนก็ไม่น้อยหน้า ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 5 นัดรวดเช่นกัน แต่จากสถิติที่เจอกันมานั้นเม็กซิโกทำได้ดีกว่า เกมนี้เปิดเรตต่อหนึ่งลูกครึ่งควบสอง ซึ่งคู่นี้จบการแข่งขันที่สกอร์ 2-3 แต้มครับผม ถือว่าไม่ธรรมดาเฉือนเอาชนะไปด้วยไม่กี่นาทีสุดท้ายเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *