Woocommerce Menu

ดูบอลฟินแลนด์สุดมันเอซี คาจานิ VS มูซ่า ในศึกยัคโคเน่น

ดูบอลฟินแลนด์แล้วจะติดใจครับบอกเลย ผมมีโอกาสได้ดูครั้งนึงติดใจมาจนทุกวันนี้ แม้จะแทงหรือไม่แทงผมก็ไม่พลาดครับเพราะว่าดูสนุกลุ้นมันมากเลย วันนี้ก็มีมาฝากกันสองคู่เช่นเคย เริ่มกันที่คู่แรกนะครับ เอซี คายานิเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมมูซ่า ในส่วนของเจ้าบ้านนั้นฟอร์มการเล่นค่อนข้างทรงตัว แม้จะแพ้มา 3 เกมติดแล้ว แต่ก็พยายามรับเกมรุกและรับอยู่ตลอดเพื่อให้เข้าที่เข้าทาง สำหรับฝั่งทีมเยือนอย่างมูซ่า ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาทำผลงานได้ดีเพราะล่าสุดสามารถเอาชนะทีมรองจ่าฝูงอย่างทีพีเอสมาได้ แน่นอนว่ากำลังใจมาเต็ม วันนี้เจอเจ้าบ้านที่ฟอร์มค่อนข้างฝืดด้วย มีลุ้นทำแต้มอยู่พอสมควร
คู่ต่อมาฟินแลนด์ ยัคโคเน่นเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมยาโรครับ แหมคู่นี้น่าสนุกไม่เบาครับ เจ้าบ้านไม่ชนะใครเลยมา 7 นัดติดแล้ว เกมในบ้านค่อนข้างเละครับฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเลย แม้นัดนี้จะเล่นในบ้านแต่ดูทรงแล้วก็ยากที่จะกันเอาไว้ ส่วนทีมเยือนอีคีนาสนั้นผลงานในบ้านพอถูไถ แต่งานนอกบ้านนั้นหยาบพอกัน บุกไม่ดีรับไม่แน่นครับ ดังนั้นนัดนี้ค่อยข้างสูสีกันมากระหว่างสองทีม ฟอร์มไม่ได้ต่างกัน น่าจะเป็นโอกาสทองของเจ้าบ้านในการทำแต้ม
ก็อย่าลืมมาติดตามดูบอลกันนะครับคู่นี้น่าจะลุ้นมันสำหรับขาพนันที่ชอบเสี่ยง เพราะว่าหากฟอร์มการเล่นสูสีกันมาเจอกัน ค่อยข้างเดาทางยากครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *