Woocommerce Menu

ไฮไลท์บอลไอซ์แลนด์ ดิวิชั่นน่าลุ้นต้องดูให้ได้

0 Comment

ช่วงนี้บอลไอซ์แลนด์กำลังมาแรงมากเลยครับ นักพนันหลายคนหันมาเล่นกันเยอะเพราะว่าดูสนุกลุ้นมันที่สำคัญค่าน้ำไม่แพง และวันนี้ผมก็มีไฮไลท์บอลสองคู่เด็ดมาฝากกันเช่นเคย ก่อนจะแข่งลองมาวิเคราะห์กันอีกสักรอบเพื่อความชัวร์ว่าจะลงแทงข้างไหนดี เริ่มกันที่คู่แรกเลยครับเป็นคู่ของฮัวการ์ ฮาฟนาร์ฟจอร์ดูร์เปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมเลคเนอร์ เรกยะวิก
เจ้าบ้านเป็นทีมอันดับ 10 ในตาราง 5 นัดหลังสุดไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมในบ้านฟอร์มการเล่นยังวางใจไม่ค่อยได้เล่นยังไม่นิ่งเท่าไหร่นัก ส่วนทีมเยือนเลคเนียร์ เรกยะวิกอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง 5 นัดหลังสุดชนะ 2 แพ้ 3 ผลงานไม่ได้ทิ้งห่างจากเจ้าบ้านมากนัก ซึ่งสถิติที่พบกันมาทีมเยือนทำได้ดีกว่าดังนั้นนัดนี้เหล่าเซียนจึงให้ไฮไลท์บอลแทงทีมเยือนน่าจะอุ่นใจกว่า
ไฮไลท์บอลคู่ต่อไปเป็นทีมเอ็นยาร์ดวิกเปิดบ้านรับการมาเยือนจากทีมอัฟตูเลดิ้ง สำหรับเจ้าบ้านอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง 5 นัดหลังสุดเสมอ 2 แพ้ 3 ผลงานค่อนข้างแย่ ฟอร์มตกลงเรื่อยๆ เกมในบ้านยังไม่ดีนัก ส่วนทีมเยือนอยู่ในอันดับที่ 11 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุดชนะ 1 แพ้ 4 ฟอร์มค่อนข้างสูสีกัน เกมนอกบ้านนั้นเล่นได้ยังไม่คงที่ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ แต่จากสถิติที่พบกันมานั้นเจ้าบ้านทำได้ดีกว่า นัดนี้เหล่าเซียนจึงวางเจ้าบ้านน่าจะมีโอกาสคว้าชัยได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *